Full House Tonight!

Full House Tonight!
Full House Tonight! Saturday Nights after Magpakailanman

Songbird Bulletin!

Songbird Source! on FACEBOOK! Click ME to like!

Saturdays 10:40am after Maynila on GMA7

Full House Tonight
Saturday Nights after Magpakailanman



#R30 #SongbirdTatlongDekada




Custom Search

Wednesday, January 5, 2011

Fantasy Album 2nd Official Single: Ok Lang Ako



Regine Velasquez "Ok Lang Ako" is the official 2nd single taken from the Gold-certified "Fantasy" album. The song is composed by Chito Miranda of Parokya ni Edgar.

Chito Miranda's Version


vid by doncl3v3

Regine Velasquez FANTASY


vid by regineVelasquezTV

Ok Lang Ako lyrics

Ayoko nang malaman pa
kung sino sya at kung saan ka nagpunta
hindi nalang tatanungin
para hindi mo na kailangan pang umamin



Chorus:

Ok lang ako..
Ok lang ako...oohhh...

lahat ay aking gagawin
pikit matang tatanggapin
mas kayang masaktan paminsan-mnsan
'wag ka lamang mawala ng tuluyan



Maniniwala nalang ako
sa lahat ng sasabihin mo
di na kita kukulitin
para di na kailangan pang magsinungaling



Ok lang ako..
Ok lang ako...oohhh...

lahat ay aking gagawin
pikit matang tatanggapin
mas kayang masaktan paminsan-mnsan
'wag ka lamang mawala ng tuluyan



Hindi ko kakayanin mawala ka sa akin
kahit na magmukha akong tanga
sa mata ng iba


Ok lang ako..
Ok lang ako...oohhh...

lahat ay aking gagawin
pikit matang tatanggapin

Kung merong magtanong tungkol sa akin
sabihin mo
ok lang ako, ok lang ako




Blog Widget by LinkWithinBookmark and Share

1 comment: